BMPlayer: Nghe nhạc trong Audition mà không cần đăng nhập

abmplayer_audition.gif

Một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn đặc biệt của game trực tuyến Auditon là hiệu ứng âm thanh. Bạn có thể vừa chơi game vừa thưởng thức những giai điệu quyến rũ mê hồn, từ các bản ballad nhẹ nhàng cho đến những giai điệu pop-rock, hip hop sôi động. Bất tiện ở chỗ mỗi khi muốn nghe bạn lại phải đăng nhập vào chơi. Mất công hơn thì dùng phần mềm ghi âm để thu lại nhạc nền sau đó mở chúng bằng các chương trình chơi media thông dụng. Xin giới thiệu một cách khác đơn giản hơn nhiều .

Thực ra tất cả các bản nhạc trong game đều nằm ở thư mục C:\Program Files\VTCGame\Audition\abm và có đuôi là .abm, .tbm. Định dạng file do T3 Entertainment phát triển dành riêng cho game Audition. Để chúng có thể “cất tiếng” bạn cần có thêm ABMPlayer. Đây là trình chơi nhạc nhỏ gọn, không cần cài đặt và cũng chỉ “làm việc” với định dạng .abm, .tbm mà thôi. Tải miễn phí ABMPlayer 0.8 tại địa chỉ (dung lượng 432 KB). Cách sử dụng rất đơn giản, bấm Open chọn file nhạc muốn nghe.

Ngoài ra các bản nhạc trong Audition – Nhịp điệu cuộc sống sẽ thường xuyên được cập nhật 2 tuần/lần trên trang chủ. Các bạn có thể tải các bản nâng cấp tại địa chỉ .

Bài viết đăng trên LBVMT 170

Một bình luận

  1. tim giup toi con audition ten phuong2501

Bình luận về bài viết này