Lấy wallpaper cho ĐTDĐ miễn phí

Hướng dẫn này phục vụ cho ai có khả năng chép hình từ máy tính qua fone, vì mình sẽ lấy hình về PC trước!

Đây là site mà mình sẽ lấy wallpaper miễn phí:

 

Code:

http://www.mobione.vn

Bây giờ các bác chọn 1 cái hình mình “máu”, click phải vào nó và chọn Properties. Copy cái Image location.
Bây giờ mình có cái link tới hình:

 

Code:

(Ai mà dùng Firefox thì chỉ cần right click rồi chọn Copy Image Location là xong )

Các bác quẳng cái này vào thanh địa chỉ thì sẽ lấy được hình cỡ 128×128 pixel. Ai có điện thoại mà màn hình cỡ này thì save lại (Right Click > Save As).

Phần chính của bài này là lấy wallpaper cho các loại đt khác. Các bác nào xài đt có size màn hình khác với 128×128 pixel mà muốn có wallpaper free thì đọc nha!
Các bác cần biết là đt mình xài wallpaper cỡ bi nhiêu, đặng lấy hình.
Trong cái link tới file hình mà các bác vừa lấy ở trên, các bác chú ý sẽ có đoạn 128×128px

 

Code:

http://www.mobione.vn/DATA/animated/128×128px/850380497.gif

Các bác change nó thành kích thước màn hình của mình (Ví dụ: 176×144px cho Nokia 7610 chẳng hạn ) rồi save lại.
Bây giờ chỉ còn chuyển nó sang fone là xong!

Một phản hồi

  1. lam on chi dum cach chuyen images tu Cp sang Fone , toi can phai co gi va cam o dau?

Gửi phản hồi

