Tìm kiếm CRACK và SERIALS cho mọi phần mềm dễ dàng hơn với CRAGGLE V1.91 & CRACKDOWNLOADER PLUS V2.2.

 

 

XHTTOnline: Thông thường để tìm kiếm Crack hay Serials cho một phần mềm bạn có thể vào Google và nhập vào từ khoá “ten_phần_mềm”crack hay Serial, tuy nhiên tìm kiếm theo kiểu này thường rất mất thời gian và công sức.Bộ máy tìm kiếm “khổng lồ” như Google thì thường kết quả mà nó đưa ra cũng chẳng nhỏ một chút nào….nếu có đủ kiên nhẫn thì bạn vẫn có thể tìm thấy thứ mình cần.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu với bạn tiện ích Craggle v1.91 mà với nó việc tìm kiếm Crack và Serial của phần mềm sẽ nahnh chóng và rất dễ dàng. Cơ chế hoạt động của nó cũng khá giống các bộ máy tìm kiếm là dò tìm trên tất cả các websites Crack hay Serial để tìm về tương ứng với tên phần mềm mà bạn nhập vào, tuy nhiên nó chỉ sẽ lọc ra các link còn sống và chính xác sau đó trình bày lại một cách trực quan trên giao diện cho bạn lựa chọn.

Gợi ý sử dụng:

Ví dụ: Tôi cần tìm Serial cho phần mềm Windows Vista thì thực hiện các thao tác sau.

– Nhập tên phần mềm vào khung Search.

– Nhấp chọn mục Serials trong khung What.

– ở khung thoại Where bạn có thể qui ước để chương trình tìm trên một trang web Serials cụ thể nào đó hay tất cả để tiết kiệm thời gian.

– Nhấp nút công cụ Search để chương trình làm việc.

– Sau khi chương trình kết thúc quá trình làm việc bạn nhấp chọn vào một mẫu tuỳ ý trong danh sách tìm thấy để lưu lại các thông số Serials đăng ký cho phần mềm mình cần (xem hình 1).

Thế giới phần mềm khá đa dạng, đối với một số phần mềm ví dụ như Internet Download manager chẳng hạn bạn không thể tiến hành đăng ký bằng các Serials nhập vào mà phải tìm kiếm các bản Crack mới có thể sử dụng lâu dài, Để tìm Crack cho phần mềm bạn thực hiện thao tác sau:

– Trên giao diện của Craggle v1.91 bạn nhấp chọn vào mục Cracks trong khung giao diện What.

– Nhập tên phần mềm vào khung Search và nhấp nút Search để dò tìm.

– Trong bảng kết quả các bản Crack mà chương trình tìm thấy bạn nhấp đúp vào đúng phiên bản phần mềm tương ứng mình đang dùng rồi chọn nơi lưu về ổ cứng của máy tính là xong (xem hình 2).

Còn về chương trình CrackDownloader Plus v2.2 cũng có cơ chế hoạt động tương tự như trên bạn có thể tải về cả hai chương trình này miễn phí trong gói tập tin Zip chung với dung lượng 846Kb tại địa chỉ http://cftanhiep.6x.to. hoặc http://www.4shared.com/file/9386034/1bf8b9d/Craggle.html?s=1

Theo Trần Đại Minh Trí

Báo Xã hội Thông tin

Bình luận về bài viết này